Công nghệ phần mềm. Lớp liên thông DHTH8BLT

Download Here – (254 câu) – 19MB

Download Here – (648 câu) – 63MB

Download Here – (Video Full 2010) – 18MB

Nguồn. Nhớ lấy ở đâu chết liền.

Comments on: "Đáp án CD CSE Lập trình window 1 [10/2010]" (8)

  1. bạn ơi bạn có thể hướng dẫn mình cách đưa blog wordpress lên kết quả tìm kiếm của google được không bạn.
    http://nguyenquoctu19919x.wordpress.com/
    bạn có thể làm video quay lại hướng dẫn cách kết nối.
    rồi gửi cho mình nha.
    gmail : nguyenquoctu.it.sf@gmail.com

    • hjhj. Không có cách gì đặc biệt đâu bạn. Chỉ là do trong blog bạn có những từ mà người ta thuờng lên google tìm kiếm. Như là CD CSE, cse hui, hui test, và tiêu đề blog cũng là những từ quen thuộc. Chứ không có cách đặc biệt gì đâu bạn à. hjhj

  2. bạn ơi có file word môn Win cơ bản k bạn :))

  3. Chào Bạn . Bạn có thể share cho mình mình xin CD test Thiết Kế Web 2 được không ?

  4. Vậy bạn có thể tìm lại giúp mình cái đĩa CD TEST THIẾT KẾ WEB 2 được không ? . bán lại cho mình …. tại nhà trường không bán đĩa nữa .. biết ôn gì đây , nếu được cảm ơn bạn rất nhiều …

Gửi phản hồi

