Công nghệ phần mềm. Lớp liên thông DHTH8BLT

625 Câu Kỹ thuật lập trình DOWNLOAD.

859 Câu Kỹ thuật lập trình DOWNLOAD.

580 Câu Cơ sở dữ liệu DOWNLOAD.

Đề thi mẫu của vài năm (2006) DOWNLOAD.

Thi tiếng việt hết nè. Thi đậu DH liên thông chính quy hay DH liên thông Vừa học vừa làm thì cũng học buổi tối hết.

Tài liệu lấy từ nhiều nguồn (Bạn học, HUI.VN).

Comments on: "Tổng hợp Đáp án trắc nghiệm ôn thi Liên thông CD lên DH (Kỹ thuật lập trình và Cơ sở dữ liệu) Đại học Công Nghiệp TP.HCM" (6)

  1. chào bạn.
    mình nghe cô hiền dạy ôn thi liên thông cơ sở dữ liệu nói:
    là ngân hàng đề thi có khoảng 700 câu.
    mình down trắc nghiệm của bạn về rồi và muốn hỏi bạn là.
    năm trước có ra được phần nào trong bộ trắc nghiệm 3 môn đó ko.
    bạn liên thông năm nào vậy.cho xin ít kinh nghiệm mà bạn biết.
    cảm ơn,

    • mình cũng đang ôn thi giống bạn nè, có bữa học thầy Vinh, bữa thì học thầy Tiến, thầy Tấn, Cô Hiền và Cô Hương^^, nên cũng có biết chi mô. Bạn cho mình xin sdt bạn nhé^^ để mình hỏi thăm tình hình học ở phòng V8.04 thui. Mình học ở V14.03

  2. hoc cũng bình thường.môn ktlt thì chỉ giải trắc nghiệm.ko dậy lại chi tiết kiến thức.
    còn môn cơ sở dữ liệu thì có dậy lại chi tiết kiến thức tổng quát hơn và cô hiền có cho ví dụ mẫu và giải bài tập.
    nick yahoo nếu bạn liên lạc: changkhophongluu79@yahoo.com
    mình cũng hay vào site này bạn cứ pm tại đây. hoặc qua yah

    • bên V14 thì thầy dạy lý thuyết KTLT chi tiết, trắc nghiệm thì ko có dạy nè^^. Cô Hương trên này cũng dạy lý thuyết chi tiết nè,^^ khi nào thầy Vinh cho tài liệu mới thì bạn cho mình biết nha. ^^ Thks bạn nhìu^^

  3. thầy cho trắc nghiệm trên site của thầy ah bạn.bạn add nick yahoo nc đi

  4. Cái này là tài liệu ôn thi năm 2012 đợt 1 hả bạn?
    Các bạn thi rồi cho mình xin tài liệu ôn thi với?
    Email: duythanh666@yahoo.com

Gửi phản hồi

